Những bí kíp tán gái hay cho con trai

I. Đơn giản trường kỳ

Không nên quá phức tạp, rườm rà… những tn truyền thống thường tuân theo đúng “bí kíp tình trường” của các cao thủ theo kiểu mưa dầm thấm lâu.

Đấy là những tn xưa như trái đất như: “Em ngủ ngon nhé!”, “Anh ko thể tập trung làm việc được, em đang làm gì đó!”. Những mẫu tn này thì thường như cơm bữa nhưng được áp dụng hầu như là 100% đối với các chàng trai trong giai đoạn đầu tán tỉnh. Thứ đặc biệt do tính đơn giản nhưng thật như cuộc sống của loại tn này, đôi là nó có thể nhắn hằng ngày, chỉ nên thay đổi ngôn từ một chút là ổn.

Lâu lâu điểm thêm một tn bất ngờ: "Tự nhiên, anh nhớ em!" và "Sáng nay gặp, nhìn em mặc bộ đồ mới hợp quá, khẽ mà quyến rũ. Haizzz, tối chắc anh lại mơ roài"...

Và hơn hết, dù có yêu qua cả chục lần thì các cô ấy vẫn thích nhận những tn như vậy. Thu Ngân chia sẻ: “Dạng tn chúc ngủ ngon, chào buổi sáng, hỏi ăn chưa… tuy ko có gì bất ngờ, nhưng làm cho cô bé có thể nhìn ấm áp hoặc được tò mò từ những điều vụn vặt.”

Và những tn này cũng hợp với phương thức cưa cẩm chậm rãi, đổ từ từ. Tuy nhiên, nó nên rất nhiều thời gian để làm cho tim các cô ấy ngã gục.

cách tán giá cưa cẩm bằng tin nhắn

Hotline tư vấn tình yêu tán gái :1900 6222

II. Tin nhắn hóm hỉnh

Một trong những kiểu tn được các cao thủ kết nhất hoặc cũng thuộc cấp độ khó đặc biệt dạng tn có thể làm cho cô bé nhe răng cười khi đọc hoặc nhớ về mình. Có anh ấy ý muốn rủ cô ấy chạy ăn thì tếu táo “Xin nữ thí chủ cho bần tăng tí cơm tối”, có ai nỡ từ chối nhỉ?

Trong giai đoạn cưa cẩm, các anh ấy còn áp dụng những kiểu gây quan tâm “Tin nhắn này nên được đọc gấp. Nhắn lại để biết nội dung chi tiết”, “Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý”...

Gần đây nhất, một cậu bạn khoe từng rút ngắn được khoảng cách với cô ấy hotgirl mới vô làm cùng bằng cách nhắc lại những chuyện tươi cười nhất từng xảy ra trong ngày mà cô cậu cùng trải qua trên công sở. "Hồi chiều team mình trêu sếp dữ quá. Ân hận ghê, mai tiếp tục hén?". Những câu nhắn này nhất là hợp trong giai đoạn anh ấy ý muốn rút ngắn khoảng cách với cô ấy mới quen, để sau đấy dễ bề tiến xa hơn.

Thậm chí, có anh ấy nhắn trớt qướt: - Bên Gloria Jeans khuyến mãi cà phê free cho gái cao trên 1m65. Vậy hãy anh mời em tối nay chạy uống. - Hố rồi anh, em cao chưa tới 1m65. - Không sao, nhưng em còn hơn tất cả các cô trên 1m65 trên đời. Vậy đi, tối anh qua ha.

Khuyết điểm của cách nt này chính là ở độ khó của nó. Làm sao để tn đủ hóm hỉnh nhưng ko được phô hoặc trơ trẽn. Bên cạnh đó, sự hóm hỉnh này nên có chút gì đó lãng mạn, nêu ko các cô cô ấy sẽ luôn nghĩ là anh ấy trai đang đùa giỡn.

Nói cho việc cưa cẩm qua SMS, một cô cô ấy “cáo” tiết lộ cho các anh ấy trai rằng: “Quan trọng đặc biệt thật lòng thôi, chứ copy y sì thì dù có trong tình huống nào cũng vậy thôi. Vui vẻ hoặc chân thành, ai chẳng thích, ko sớm thì muộn thôi”.

Một số mẫu tn cho ae có thể copy :D

1. "Trong công việc giao tiếp với đối tác, anh từng hạnh phúc khi được nhiều lời đồng ý. Tuy nhiên có lẽ nếu được lời đồng ý từ em trong trường hợp này thì anh là kẻ hạnh phúc nhất trên đời. Anh yêu em! Hai ta nên là hai tình nhân, em nhé!"

2. "Em này, sao hôm nay chả có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em...hãy sợ ko dám gọi đấy mà....!!! - Nhớ em nhiều !".

3. "Anh nhiều việc rộn, người ngoài thấy vào thì cho rằng anh chú tâm vào công việc. Tuy nhiên chỉ đúng một phần thôi bởi vì chín phần thời gian nhiều việc rộn của anh là đang nghĩ hoặc nhớ về em mất rồi. Và anh tin là em biết rõ điều đó bởi vì em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một khi nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều đó làm em thực sự hạnh phúc hơn."

4. "Anh thà được một lần ngửi được mùi tóc thơm của em. Anh thà được mộ lần xiết chặt bàn tay của em, anh thà được một lần nếm hương vị ngọt từ nụ hôn của em còn hơn là sống bất tử mà ko được điều ấy".

5. " Tự nhiên anh cho rằng em đang lạnh, hoặc em sắp có những giấc mơ ko đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài hoặc gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này nên nt trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ không đẹp không?"

6. Em yêu, để anh nói em nghe điều đó nhé: 1 + 1 = 2, 2 con mắt anh thấy em; 2 + 3 = 5, 5 giác quan anh nhớ em; 5 + 2 = 7, 7 ngày 1 tuần anh nhớ đến em; 7 + 5 = 12, 12 tháng 1 năm anh mơ về em; & 99 + 1 = 100, 100 năm anh nên có 1 người như em bên cạnh.
Anh yêu em nên đồng ý làm người yêu anh nhé!

7. " Từ sáng đến giờ, em nhảy mũi mười bốn lần nên không? Anh đoán như thế bởi vì anh nghĩ hoặc nhớ đến em mười ba lần. Khi này cũng đang nghĩ hoặc nhớ đến em nè."

8. * Tiếc là anh ko thể tặng em mặt trời. Cũng ko thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tn hoặc gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.

9. Sáng nay em vẫn ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm nên ko em ?

10. Anh ý muốn nói với em là anh ...không thích em lắm. em cứ đi nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chả nghĩ được gì cả ...

11. Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em là Anh yêu Em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé "I love U "..."

12. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ cần hai mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tn của anh

13. Huhu...chết anh rồi... sáng anh mới bị sếp la, sếp nói suốt ngày anh cứ nhớ em thì ko làm việc được đâu...nên làm sao huh em?

14. Anh từng đợi chờ đợi tình cảm của em! Anh biết là chả còn gì để anh hy vọng nữa nhưng em là cô nhỏ anh sẽ thương yêu trọn đời. Ngày mai ta gặp nhau, anh biết nói như nào đây. Anh yêu em! Tình yêu này anh sẽ giữ mãi trong lòng. Đợi chờ đợi ư! Anh sẽ đợi.

15. Nhóc ơi, dậy chưa? em đừng nướng kỹ quá, khét rùi! Anh thấy nhìn từ fía nhà em..."ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa" , anh sợ không nhận ra em mất .

16. Nếu như bất chợt em nhận ra là mình đang trong 1 căn fòng tối, thấy nhìn máu hoặc sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Chớ lo em ạ, em đang ở một nơi an toàn - trái tim anh
Cái tin này nó cũng thực sự là ý nghĩa

17. - "Hôm qua em hỏi anh yêu em nhường nào? Anh biết trả lời sao đây. Giả như trái tim anh chia được 3 phần: một phần anh dành cho cha mẹ, một phần dành cho anh để sống, phần còn lại anh trao cả cho em".

18. -Anh được học là một giờ có 60 phút hoặc 1 phút có 60 giây. Tuy nhiên chả ai dạy anh là một phút thiếu em là mọt phút bất tận, một giây vắng em là một giây vĩnh hằng!

19. Em ơi em! Sao anh cứ nhớ em hoaì à, caí đầu cuả anh nó lì ghê vậy đó, anh từng dặn rồi: có nhớ em thì nhớ it ít thôi, đừng có nhớ nhiều, vâỵ mà hổng thèm nghe gì hết á, Cứ nhớ em hoài, nhớ ơiii là nhớ, nhớ tha thiết, nhớ da diết, nhớ hết biếttt... mô tả sao luôn, nói túm laị là nhớ...nhớ...nhớ em nhiều lắm. Anh yêu em!

20. - "Em ! Bầu trời bao la, nhưng có bữa sao quên mọc, trăng quên lên. Anh chỉ cần một trái tim duy nhất, dường như từng trao cả em rồi, bởi vì chả đêm nào anh chả nhớ em".

21. "Anh ko có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh ko thể nói là anh nhớ em bởi vì bíêt đâu mỗi lần anh nhớ em là một bởi vì sao trên trời rơi xuống. Anh ko ý muốn đến khi nào đó trên bầu trời ko còn một ngôi sao nào vì anh quá nhớ em"

22. * Nếu như anh yêu em đến mức như anh vẫn nói thì xin anh nên cẩn trọng với trái tim của em. Anh có thể lấy nó nhưng đừng làm nó vỡ, đừng làm cả thế giới này tan thành đã mảnh.

23. Em như cô ấy tiên, em làm cho anh phát điên. Anh yêu em nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối. Giọng nói em êm ái làm anh tê tái... thôi chết, xin lỗi, anh gửi nhầm số !

24. "Nếu như như nói, trái đất may mắn bởi vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn bởi vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn....thì nên nói anh là một người cực kì may mắn bởi vì anh có được được em trong cuộc đời.

25. Em từng hỏi a là " trái tim a có tất cả mấy ngăn " . " trái tim a có nhiều ngăn lắm e à " . e quay chạy ... e đâu hiểu được là trái tim a nhiều ngăn , nhưng ngăn dành cho tình yêu chỉ cần thể chứa được một người duy nhất ... là e

26. "Em à, đừng bao giờ chúc a hạnh phúc. Vì e mới chính là niềm hạnh phúc của a." .

27. * Lúc đêm về, em nên thấy lên bầu trời. Nếu như nhìn sao băng, em nên ước một điều. Nên tin lời anh, điều ước đó sẽ thành hiện thực... Bởi bởi vì anh từng ước được gặp em hoặc rất là anh từng gặp em.

28. * Anh yêu nên thấy lên trời đi! Các bởi vì sao đang nói thầm với nhau là em yêu anh đấy.


Hẹn hò cùng những người độc thân:
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    My names are Tina Higgins

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
    My names are Tina Higgins I am looking for a very passionate, honest, caring, trustworthy and loving man to fill my heart with Love. please
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Lâm Khánh Ly

    Nữ - 19 tuổi - Độc thân
    4 - 7 Triệu, Sinh viên
    Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Ly 2004 muốn tìm người ga lăng, biết chủ động.Tìm hiểu liên hệ Telegram : @khanhlycute2004
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Alone

    Nữ - 25 tuổi - Ở góa
    7 - 15 Triệu, Sinh viên
    Huyện Gò Công Tây, Tiền Giang
    Ai có nhu cầu đi kín alo sdt này 0345384425
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Trần Thị Thu Hồng

    Nữ - 35 tuổi - Ly dị
    4 - 7 Triệu, Đã đi làm
    TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Chào a , đã li hôn .hiện tại là mẹ đơn thân, e làm công nhân và đang sinh sống tại biên hòa, lúc trước có 1 thời gian e sống và làm viêc ở phú mỹ, hân hạnh
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Trâm Anh

    Nữ - 35 tuổi - Độc thân
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận 8, TP.Hồ Chí Minh
    chung thủy hiền đáng yêu
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Thu Huyền

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    Chưa xác định, Đã đi làm
    Việt nam
    Em từng đổ vỡ trong hôn nhân.Em lên đây muốn tìm một người tâm sự và chia sẻ những câu chuyện của bản thân.Mong cả 2 có thể hiểu và tôn trọng lẫn nhau,
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Trần Thảo

    Nữ - 34 tuổi - Độc thân
    Chưa xác định, Đã đi làm
    Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Người đàn ông chững chạc , nghiêm túc trong tình và hôn nhân , ko có tính vũ phu và ko có tính gia trưởng , và biết iu thương gia đình , và chút lãng mạng zalo
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Tô Đình Quang Anh

    Nam - 24 tuổi - Độc thân
    7 - 15 Triệu, Đã đi làm
    Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Tìm FWB/ONS kín đáo, lịch sự, tôn trọng nhau
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Hoàng Hạ Trâm

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    Chưa xác định, Đã đi làm
    Huyện Kim Thành, Hải Dương
    hiền lành,chung thủy,em đã từng trải qua nhiều biến cố cũng hiểu và biết chia sẻ mọi điều trong cuộc sống... nếu phù hợp kết bạn với em qua telegram trò
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Thảo ruby

    Nữ - 35 tuổi - Độc thân
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    chung thủy hiền lành sở thích nấu ăn
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Huyền Diệu

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    TP.Móng Cái, Quảng Ninh
    vui vẻ , hòa đồng và tôn trọng người khác telegram: huyendieu992
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Trần Khánh Linh

    Nữ - 31 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    bản thân là 1 người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân , mong muốn có 1 người đàn ông có thể chia sẻ và đồng cảm TELEGRAM : @khanhlinh2609
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Phương Thúy

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Hải Phòng
    Hi anh, rất vui được biết anh, anh đang sinh sống ở đâu, mình kết bạn trò chuyện anh nhé Đây là id telegram của em @phuongthuy9222 Nếu anh không ngại tìm hiểu xa
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    nguyễn thu huyền

    Nữ - 33 tuổi - Ly dị
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Lê Chân, Hải Phòng
    vui vẻ hòa đồng thích du lich và đam mê đầu tư kinh doanh ID telegram @thuhuyen1234
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Minh Ngọc

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    TP.Hạ Long, Quảng Ninh
    tìm bạn đời nghiêm túc , chia sẻ thẳng thắn hòa đồng , kết bạn telegram @minhngoc922 để trò chuyện, tâm sự, chia sẻ, tìm hiểu nhiều hơn anh nhé.
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Vũ Hoài Thương

    Nữ - 31 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    hiền lành,vui tính ,chung thủy , em sn1993 đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nếu anh không ngại thì mình cùng nhau tâm sự và chia sẻ để tìm hiểu nhau nhiều hơn nhé.
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Huyền My

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    Chưa xác định, Đã đi làm
    Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Công việc và kinh tế ổn định không phụ thuộc . (Telegram ID : @huyenmy992) - (Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61551878112946)
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Trâm Trâm

    Nữ - 33 tuổi - Độc thân
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    TP.Móng Cái, Quảng Ninh
    Hiền lành , dễ gần , luôn thân thiện với tất cả mọi người . Duyên do trời định kết bạn do ta , Kết bạn với em qua ID telegram @tramnguyen8998
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Thu Hương

    Nữ - 34 tuổi - Ly dị
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    là người vui vẻ , hòa đồng , đam mê đầu tư kinh doanh . muốn tìm một người nghiêm túc tìm hiểu , chia sẻ nếu hợp có thể cho nhau cơ hội gặp gỡ tiến xa h
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    phương vy

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Việt nam
    em không chọn người hoàn hảo , em chọn người yêu thương em ,bao bọc em, đồng hành cùng em ở đoạn đường còn lại, cùng ăn những bữa cơm hằng ngày, cùng em
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    phương hoang

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Việt nam
    tôi là một người hướng nội,sống đơn giản thích kinh doanh đầu tư,thích giúp đỡ người khác telegram:@candy_366
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    đỗ thanh hằng

    Nữ - 33 tuổi - Ly dị
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Không cần 1 người quá là đẹp trai hay nói chuyện ngọt ngào chỉ cần người tâm sự chia sẻ những vui buồn với em thương yêu em chân thành kết bạn telegrem . ID
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Phạm Ngọc Linh

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    7 - 15 Triệu, Đã đi làm
    TP.Hà Đông, Hà Nội
    Một người bình thường trong hàng vạn người. Một ai đó muốn được cưng chiều. Trưởng thành và chân thành. Nghiêm tú id telegam: @daudau92
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Thu Thảo

    Nữ - 33 tuổi - Độc thân
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    TP.Hạ Long, Quảng Ninh
    ID: Telegram :@cherry_mc90
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Huyền Trang

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    Chưa xác định, Đã đi làm
    TP.Hạ Long, Quảng Ninh
    dịu dàng vui vẻ, biết quan tâm đến người khác.. phù hợp mình kết bạn với em nhé ! Telegram ID @huyengtrang19990
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Vũ Hoài Thương

    Nữ - 31 tuổi - Ly dị
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Telegram của em id:thuonghoaispa
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Phạm Linh

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    Chưa xác định, Đã đi làm
    Quận 8, TP.Hồ Chí Minh
    telegram: @daudau92 em ít khi lên đây lên ai muốn kb thì qua tele giúp em nhé
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Huỳnh Liên

    Les - 38 tuổi - Độc thân
    Chưa xác định, Đã đi làm
    Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
    Tìm người yêu lâu dai
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Thu Trang

    Nữ - 31 tuổi - Độc thân
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    là người vui vẻ hòa đồng , sống nội tâm và thiên về tình cảm gia đình telegram thutrang393
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Trần Trung

    Nam - 40 tuổi - Ở góa
    Chưa xác định, Đã đi làm
    Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Nam- Hà Nội
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Thu Huyền

    Nữ - 34 tuổi - Độc thân
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tìm hiểu sau nhé!
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn thu phương

    Nữ - 31 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Huyện Thanh Trì, Hà Nội
    Tôi là 1 người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, rất mong cả thể tìm được những người có cùng hoàn cảnh để dễ dàng chia sẻ đồng cảm @thuphuong93 telegram
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Thị Thu Hương

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    TP.Hạ Long, Quảng Ninh
    Vui Vẻ, Hòa Đồng
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Ngô Ngọc Quyên

    Nữ - 30 tuổi - Ly dị
    Trên 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Là người thích những bữa cơm quây quần bên gia đình, thích cái đẹp, thích chăm sóc sức khỏe và bản thân, thích du lịch.
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Huỳnh Bảo Trâm

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100051471372948
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Trịnh

    Nam - 42 tuổi - Ở góa
    Trên 30 Triệu
    Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
    kb nhé, zalo 0563656500
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Đăng khoa

    Nam - 30 tuổi - Độc thân
    4 - 7 Triệu, Đã đi làm
    Huyện Thoại Sơn, An Giang
    tìm người yêu chân thành, hơi nhạt một chút
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Nguyễn Ngọc Mai

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Việt nam
    em dùng đến mạng xã hội mong muốn đầu tiên có 1 tình bạn nghiêm túc , mình cùng nhau trò chuyện chia sẻ vui buồn , chân thành nghiêm túc và tôn trọng lẫn nhau,
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Ngọc Mai

    Nữ - 32 tuổi - Độc thân
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    em dùng đến mạng xã hội mong muốn đầu tiên có 1 tình bạn nghiêm túc , mình cùng nhau trò chuyện chia sẻ vui buồn , chân thành nghiêm túc và tôn trọng lẫn nhau,
  • Những bí kíp tán gái hay cho con trai

    Bùi Thảo Huơng

    Nữ - 32 tuổi - Ly dị
    15 - 30 Triệu, Đã đi làm
    Việt nam
    sở thích ,du lịch ,shopping,nấu ăn,nghe nhạc, thể thao
1 2 3 4 5 »